ถ้า…..มิสเตอร์ทีม

ถ้า มิสเตร์ทีม

 

http://www.adrive.com/home/downloadfile/e59afdac5c64875a3196b7ee6fe7891fd34d1249311b63a2a5eee20718dad263
เพลงนี้น่าจะอยู่ในอัลบั้มที่สองของมิสเตอร์ทีม จำไม่ได้เหมือนกันว่า ออกในปีไหนกันแน่ แต่ชอบเสียงของคุณบั๊ม เสียงที่มีพลังมากๆ ช่วงที่ต้องลากเสียงยาวๆก็ไม่มีวี่แววว่าเสียงจะตก พลังเยอะจริงๆ สำหรับภาพประกอบอัลบั้มนั้นหาไม่เจอก็เอาภาพอัลบั้มรวมมาแทนแล้วกันครับให้พอได้นึกถึงมิสเตอร์ทีมออกครับ

ชื่อเพลง : ถ้า
ศิลปิน : มิสเตอร์ทีม
อัลบั้ม : Bump

ถ้าขับรถไปไม่มีเสียงเพลง
ถ้าห่มผ้าเองแล้วมันไม่หนาว
ถ้าก่อนเข้านอนไม่ต้องมองดาว
ถ้าหากข้าวของไม่กองอย่างนั้น

ถ้าไม่อ่านรายชื่อเมนูอาหาร
ถ้าไม่ผ่านมุมเดิมที่ดูหนังสือ
ถ้าไม่เจอรอยเปื้อนจางๆ ที่ผ้าเช็ดมือ
ถ้าไม่รับไม่รู้ ไม่ต้องได้พบเจออะไร

ถ้าฉันบังเอิญเป็นคนเดินจากไป
ถ้าฉันไม่ต้องเผชิญทุกสิ่งอย่างนี้
ถ้าฉันเป็นคนไม่คิดอะไร
แค่ลืมใครก็ทำได้ลง
ฉันก็คงลืมเธอสักที

ถ้าหากทุกคืนไม่มีแสงไฟ
ถ้าหากหัวใจแข็งเป็นก้อนหิน
ถ้าสนามบินไม่มีเครื่องบิน
ถ้าหยุดสิ้นปีไม่มีอีกแล้ว

ถ้าไม่เปิดดูรูปที่ไปเที่ยวกัน
ถ้าไม่เจอรายการโปรดในทีวี
ถ้าไม่เปิดดูหนังเรื่องเดิมที่ดูทุกที
ถ้าไม่รับไม่รู้ ไม่ต้องได้พบเจออะไร

ถ้าฉันบังเอิญเป็นคนเดินจากไป
ถ้าฉันไม่ต้องเผชิญทุกสิ่งอย่างนี้
ถ้าฉันเป็นคนไม่คิดอะไร
แค่ลืมใครก็ทำได้ลง
ฉันก็คงลืมเธอสักที

ถ้าฉันบังเอิญเป็นคนเดินจากไป
ถ้าฉันไม่ต้องเผชิญทุกสิ่งอย่างนี้
ถ้าฉันเป็นคนไม่คิดอะไร
แค่ลืมใครก็ทำได้ลง
ฉันก็คงไม่เป็นอย่างนี้
ถ้าฉันเป็นคนไม่คิดอะไร
ฉันก็คงลืมเธอสักที

มิสเตร์ทีม

Leave a Reply

